Ông vua “Đồng hồ Daniel Wellington” đứng đầu bảng xếp hạng

Có một bài báo với một tiêu đề rất nổi khi nói về hãng đồng hồ DW chính là: “Daniel Wellington – Từ cửa hàng bán dây vải đến đế chế đồng hồ “khuynh đảo” tín đồ thời trang”…trích: kenh14.vn. Khiến tôi biết nhiều hơn về hãng đồng hồ này.

Mỗi chiếc đồng hồ DW ra đời luôn được săn đón như một FAN trung thành của hãng. Chính điều đó khiến cho mỗi sản phẩm như một nỗi mong chờ của từng ngày khi chúng ra đời. Từ một ngôi sao nổi tiếng, một phượt thủ, một blogger đến những người dùng đồng hồ bình thường cũng biết về chiếc đồng hồ này.

Ông vua “Đồng hồ Daniel Wellington” đứng đầu bảng xếp hạng

Filip Tysander  thành công khi đưa tới bạn những giấc mơ đồng hồ

Những con số sau sẽ cho bạn thấy được những thành công của DW trong vài năm gần đây.

Năm 2011, Filip bỏ túi 15 nghìn USD khi bước chân vào ngành chế tác đồng hồ. Với một giấc mộng đẹp mang những chiếc đồng hồ tới tận tay người tiêu dùng.

Sau 3 năm (2014) bán được 1 triệu chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng nghĩa với doanh thu đạt được 70 triệu USD chỉ trong năm này.

Năm 2015 con số đó tăng chóng mặt lên tới 220 triệu đô. Mức nổi tiếng bước ngang với Rolex và Tag Heuer.

Ông vua “Đồng hồ Daniel Wellington” đứng đầu bảng xếp hạng

Lịch sử đồng hồ Daniel Wellington

Filip Tysander  gặp người đàn ông trẻ Daniel vào năm 2006. Và người đàn ông này không có gì đặc biệt chỉ là một du khách bụi bặm đi du lịch khắp thế  giới. Wellington – Là thủ đô của New Zealand.

Một chiếc đồng hồ Rolex cũ với dây vải Nato đen bạc phếch mà Daniel đeo chính là cảm hứng riêng của Filip khi chúng cứ ám ảnh anh. Và khi về quê Uppsala chàng trai trẻ Filip đã lập ra cửa hàng bán dây vải lấy từ những cảm hứng đó.

DW và những sản phẩm sơ khai. Càng đáng quý hơn chính là những chiếc đồng hồ được Filip tự vẽ bản thiết kế với bản nháp tiền thân của những chiếc đồng hồ hiện đại. Chính điều này cũng rất lôi cuốn sự mong muốn chúng và giúp Đồng hồ Daniel Wellington đứng đầu bảng xếp hạng.

dong-ho-daniel-wellington-chinh-hang-xach-tay-3

Vì sao Daniel Wellington lại thành công?

Có 3 yếu tố chính là giá rẻ, thiết kế đẹp và chất lượng. Với câu nói bạn trẻ hay dùng là: “ngon – bổ – rẻ”. Nói chuyện về một hãng đồng hồ nổi tiêng như một giấc mơ chính là DW.

Giá rẻ: chiếc đồng hồ DW chỉ có mức giá từ 2tr5 tới 3tr6. Một mức giá bạn có khó có thể chọn được của những hãng đồng hồ nổi tiểng của Thụy Sĩ…

Ông vua “Đồng hồ Daniel Wellington” đứng đầu bảng xếp hạng

Thiết kế: Những chiếc đồng hồ này theo đuổi phong cách đơn giản như chính bản DEMO tiền thân của chúng. Tới những chiếc đồng hồ trăm đô la cũng không thể phủ định được phong cách Bauhaus trong thiết kế của đồng hồ. DW dùng hai lớp vỏ bạc trắng và vàng hồng, size mặt 26 đến 40mm. Một sự đột phá với những chiếc dây vải đủ màu sắc chính là điểm nhấn của Filip.

Chất lượng: những nguyên liệu hầu như đều được nhập khẩu khiến cho khách hàng an tâm hơn. Như dây dù từ Anh, dây da từ Italia, máy của Nhật và chúng được lắp ráp tại Trung quốc.

Ông vua “Đồng hồ Daniel Wellington” đứng đầu bảng xếp hạng

Thời trang đồng hồ và lắc cho cổ tay

Thời trang – thế mạnh của đồng hồ DW

Bụi bặm hay lịch lãm đều là những ưu điểm của đồng hồ DW. Là điều các tín đồ thời trang săn lùng nhất hiện nay. Với sức hút từ đứa con “đa quốc gia” – sáng lập là người Thụy Điển với nguyên liệu là từ Australia , Nhật, Ý, Áo, Trung Quốc.

>> Tham khảo: Đồng hồ Daniel Wellington dapper ra đời như thế nào?(dòng mới nhất)

Mọi sản phẩm DW đều là kiệt tác cơ khí khi chúng vừa đảm bảo về chất lượng và giá cả. “Chúng tôi muốn tất cả mọi người đều có thể mua DW, đơn giản vậy thôi”.giám đốc DW khu vực Bắc Mỹ Frans Sjo cho biết.

Ông vua “Đồng hồ Daniel Wellington” đứng đầu bảng xếp hạng

Một điều không thể phủ nhận với chiến lược truyền thông của DW. Một đội ngũ thông minh, quảng cáo thiên tài và phong cách bán hàng thoải mái khi họ bán cho bất kỳ ai muốn mua DW dù bạn là ai. Không ngoa khi các sản phẩm DW tặng cho những người nổi tiếng có tiếng nói trong xã hội và trên mạng truyền thông. Kết quả họ sẽ là người quảng cáo cho sản phẩm của Filip.

Tư duy không tầm thường của những con người không tầm thường nhưng hiệu quả của Filip. Tất cả đã giúp DW tiếp tục thành công, tiếp tục mở rộng. Bạn sẽ không ngạc nhiên nếu trong một thời gian tới đồng hồ DW xuất hiện mọi nẻo đường ở trên thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *